คุณผู้ชายเคยสงสัยกันบ้างไหมว่าทำไมสาวๆบางคนถึงได้หลงหนุ่มๆอย่างพวกเราแบบหนักมากเพราะว่าบางครั้งพวกคุณเองก็ไม่ได้ดูดีและเพอร์เฟคอะไรมากมายขนาดนั้นหน้าที่การงานรวมไปถึงหน้าตาก็ธรรมดาแถมยังชอบดูหนังโป๊ออนไลน์ไปวันๆอีกแต่ทำไมกันนะสาวๆเขารู้แบบนี้แล้วก็ยังตามติดเราอยู่ตลอดแต่เราบอกเลยว่าเรื่องเดียวที่ทำให้เธอสามารถมองข้ามคุณในทุกๆเรื่องได้อาจจะเพราะว่าคุณมีดีเรื่องเซ็กส์ก็เป็นไปได้นะเอาล่ะเรามาดูกันเลยดีกว่าว่าเซ็กส์แบบไหนที่ทำให้สาวๆหลงคุณไม่เลิกไปดูกัน

1.การมีเซ็กส์ที่เกิดมาจากความรัก ใครๆก็ต่างรู้ดีว่าเซ็กส์ที่มันเกิดมาจากความรักก็ต้องเป็นเซ็กส์ที่มีความทะนุถนอมอยู่แล้วจะมาเร่าร้อนแบบในหนังโป๊ออนไลน์มันก็ไม่ใช่หรอกนะแถมเซ็กส์แบบนี้ยังสร้างความอบอุ่นและความเอาใจใส่ให้อีกฝ่ายได้เป็นอย่างดีด้วยนะและแม้ว่าบางครั้งมันจะมีท่าที่แปลกตาไปบ้างให้ดูน่าตื่นเต้นแต่มันก็ช่วยให้คุณได้สนุกกับมันไปด้วยนะเพราะแบบนี้ไงสาวๆเลยหลงรักคุณผู้ชายจนไปไหนไม่รอดเพราะฉะนั้นหนุ่มๆเองก็อย่าลืมมอบความรักให้แก่สาวๆขณะที่ร่วมรักกันบ้างล่ะ

2.การปรับท่าใหม่ๆที่แปลกตา การที่คุณจะมีอะไรกับเธอนั้นสามารถทำได้หลายท่าเลยทีเดียวซึ่งถ้าคุณคิดไม่ออกว่าวันนี้จะทำท่าไหนให้เธอติดคุณงอมแงมก็ลองพาเธอเปิดหนังโป๊ออนไลน์ไปด้วยเลยสิจะได้รู้ด้วยว่าเธอชอบแนวไหนและท่าทางแบบไหนบ้างแต่ท่าที่เลือกก็ต้องใช้เวลาไม่นานด้วยนะเพราะไม่อย่างนั้นก็อาจจะทำให้เธอเบื่อขึ้นมาได้ฉะนั้นถึงคุณจะไปจบอยู่ที่ท่าเดิมแต่อย่างน้อยมันก็ทำให้เธอฟินกับท่าใหม่ๆก่อนหน้านี้ได้รับรองเลยว่าสิ่งที่คุณให้เธอลองจะต้องประทับใจเธออย่างแน่นอนเพราะงั้นก็ขยันเปลี่ยนท่าบ่อยๆล่ะบอกเลยว่าสาวๆชอบคุณชัวร์

3.จัดภารกิจรักด้วยปาก ผู้หญิงหลายคนตายรังเพราะสิ่งนี้มาเยอะแล้วเราบอกเลยว่าสาวๆน้อยคนที่จะไม่ชอบการทำออรัลเซ็กส์เพราะส่วนมากมีผู้หญิงหลายคนเสร็จด้วยการทำแบบนี้แถมเธอยังได้ปลดปล่อยอารมณ์ออกมาได้แบบสุดๆอีกด้วยหากเป็นอย่างนี้แล้วสาวที่ไหนบ้างล่ะจะไม่หลงรักคุณเพราะฉะนั้นหนุ่มๆคนไหนที่ใช้ปากไม่เก่งก็คงต้องฝึกกันบ้างแล้วล่ะรับรองเลยว่าเธอจะต้องกลายเป็นลูกไก่ในกำมือของเธอพร้อมดูหนังโป๊ออนไลน์กับคุณทุกเมื่อแน่นอน

4.การมีเซ็กส์แบบเรื่อยๆไม่รีบ สังเกตไหมว่าผู้หญิงส่วนมากจะไม่ชอบเมื่อคุณกระโจนเข้าหาเธอในทันทีเพราะนอกจากจะไม่ทำให้ตื่นเต้นแล้วยังทำให้เธอกลัวอีกด้วยเพราะงั้นทางที่ดีหลังจากที่พากันดูหนังโป๊ออนไลน์จบก็พาเธอไปแบบค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่าจากนั้นก็ค่อยๆเพิ่มระดับไปเรื่อยๆจนอารมณ์ของเธอมันล้นออกมาเมื่อถึงตอนนั้นแล้วคุณค่อยรุกก็แล้วกัน