ปัญหาสำหรับสาวใหญ่วัยแตะเลข 4 ก็คือ สามีบ่นว่ามันไม่ฟิต ไม่แน่นเหมือนตอนสาวๆ เอ้าคุณขา นี่หีนะคะไม่ใช่หลุมปิดตาย มันจะได้ไม่ยืดไม่หดเลย ของอะไรที่ใช้ไปนานๆมันก็ต้องยืดย้วยหย่อนยานกันบ้างเป็นธรรมดา ไม่ใช่ว่า 2 ปี อึ๊บกันทีนึง มันจะได้คงสภาพอยู่นานๆ แต่ในเมื่อสามีบ่นมาซะขนาดนี้ เราผู้เป็นภรรยาก็จะอยู่เฉยได้อย่างไร ต้องหันมาดูแลตัวเองกันหน่อยค่ะ ขอเชิญพบกับวิธีชุบชีวิตหีที่เหนื่อยล้า ให้กลับมาพร้อมใช้งานอีกครั้งได้เลยค่ะ
ขั้นแรกของการคืนชีพน้องสาว เราต้องเตรียมความพร้อมร่างกายกันก่อนค่ะ คือการบริหารร่างกายเล็กน้อยก่อน เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อส่วนต่างๆด้วย ไม่ใช่หีฟิต แต่แขนขาอ่อนแรงเป็นป้าแก่ อันนี้ก็ไม่ไหวค่ะ ค่อยๆออกกำลังทีละนิดแล้วใช้วิธีของเราร่วมด้วย วิธีนั้นก็ไม่ยากเลยค่ะ ขณะที่ออกกำลังกาย ก็ให้ขมิบหีไปด้วย ลองจินตนาการตอนกำลังฉี่ดูนะคะ ว่าเราขมิบอย่างไร ให้ทำอย่างนั้นไปพร้อมๆกับการออกกำลังกายด้วยค่ะ ยิ่งทำก็ยิ่งฟิต น้องสาวจะกลับมาสดใสอีกครั้ง แต่ไม่ใช่ว่าไปออกกำลังกายหนักๆอย่างวิ่ง หรือยกเวตอะไรแบบนั้นนะคะ เอาเบาๆแค่เต้นแอโรบิค กายบริหารก็พอค่ะ เราทำเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ไม่ใช่ทำเพื่อปั้นกล้ามเนื้อไปเพาะกายนะคะ เดี๋ยวจะท้อซะก่อน ทำไปเรื่อยๆ 2 อาทิตย์ก็เริ่มเห็นผลแล้วค่ะ
ถ้าคุณกำลังจะออกตัวว่า เหนื่อย ร้อน ไม่อยากออกกำลังกาย เหตุผลอะไร 108 ที่จะยกมา ก็ขอให้เก็บเหตุผลเหล่านั้นไปเลยค่ะ เพราะการขมิบ สามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา จะกิน เดิน นั่ง นอน แม้แต่ตอนทำงานก็ทำได้ ไม่จำเป็นว่าต้องนับจังหวะนับยกอะไรให้วุ่นวาย แต่ทำไปจนรู้สึกเมื่อย ก็พอก่อน อาจจะทำชั่วโมงละ 10 นาที วิธีนี้ก็ทำให้หีกลับมากระชับพร้อมรับศึก แต่ร่างกายจะไม่สดใสตามจิ๋มนะคะขอบอกเลย เพราะคุณบริหารแค่ช่องคลอด ร่างกายไม่ได้บริหารมันก็มีสมรรถภาพลดลงตามอายุนั่นแหละค่ะ
สงสัยกันใช่ไหมล่ะคะ ว่าทำไมแค่ขมิบถึงทำให้หีระดับผ่านสงครามกลับมาพร้อมรบอีกครั้ง เพราะภายในช่องคลอดเราเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อค่ะ กล้ามเนื้อเหล่านี้มันก็เหมือนกล้ามเนื้อตามแขนหรือขาเราเช่นกัน เมื่อมีการใช้งานแต่ไม่มีการบริหารกล้ามเนื้อ มันก็หย่อนยานเป็นปกติ เมื่อเราหันกลับมาบริการด้วยการขมิบ ก็จะทำให้กล้ามเนื้อที่หย่อน กลับมากระชับอีกครั้ง เป็นการคืนชีพหีฟิตแบบหนังโป๊ฟรีที่ทำได้ง่ายมากๆ ไม่ต้องไปเสียเงินรีแพร์ผ่าตัดให้เจ็บหรอกค่ะ นั่งขมิบอยู่บ้านจิ๋มก็ฟิตได้เหมือนกัน อยากให้สาวใหญ่สาวเล็กได้ลองทำตามดูนะคะ เพราะผู้หญิงจะให้อายุมาหยุดความแซ่บของเราไม่ได้ค่ะ