เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะวันนั้นผมไปกินบุฟเฟต์กับเพื่อนครับ เป็นร้านที่ไปกันประจำแล้ววันนั้นดันไปเจอพนักงานเสิร์ฟที่เป็นเด็กใหม่ เพื่อนผมมันชอบมากเลยครับเพราะหน้าตาน่ารักตัวเล็กตรงสเปค มันเลยพยายามจีบอยู่จนได้ขื่อเฟสน้องเขามาแต่เหมือนน้องเขาไม่เต็มใจให้เท่าไหร่ แต่พอผมเดินไปตักของมาเพิ่มน้องเขาก็จ้องมองผมไม่วางตาเลยครับ ผมเลยพูดแหย่ขึ้นว่าให้เฟสเพื่อนพี่ไปแล้วมาจ้องพี่ทำไมอีกอ่ะ น้องเขาก็หน้างอนิด ๆ ก่อนจะบอกว่าก็ไม่ได้อยากให้หรอกแต่รำคาญ ผมก็เลยขอชื่อเฟสน้องเขาบ้างน้องก็รีบจดให้อย่างไวเลยครับ ผมก็เลยแอดเพื่อนไปแล้วคุยกันได้ประวันสองวันแล้วผมก็ไปกินร้านเดิมอีกแต่คราวนี้ไปคนเดียว รอจนน้องเขาเลิกงานแล้วก็ขับรถไปส่งน้องเขาที่หอและน้องเขาก็ชวนขึ้นห้องตามเสต็ปครับ
ขึ้นห้องไปผมก็รู้เลยว่าไม่ต้องทำอะไรมากก็นั่งรออยู่บนเตียงทำเป็นเล่นมือถือไปแล้วก็ดูหนังxไทยไปพลางๆ น้องเขาก็เดินเข้าไปอาบน้ำพักใหญ่ก่อนจะออกมาโดยมีแค่ผ้าขนหนูผืนเดียวพันตัวออกมา แล้วน้องก็ไปยืนอยู่หน้ากระจกทำเป็นเช็ดผมไปมา ผมเลยเข้าไปกอดน้องจากข้างหลังโดยที่ไร้สติเพราะว่าเกิดจากความเงี่ยนที่เกิดจากการดูหนังxไทย น้องเขาก็สะดุ้งเบา ๆ แล้วถามว่าผมจะทำอะไร ผมก็ไม่ตอบครับแต่ค่อย ๆ ไซร้ต้นคอน้องเขาพร้อมกับใช้มือปลดผ้าขนหนูออกแล้วลูบไล้ไปทั่วตัว จนน้องเขาเริ่มหายใจแรงผมเลยเลื่อนมือขึ้นมาบีบคลึงเต้านมขนาดพอดีมือของน้องอย่างนุ่มนวล เอานิ้วเขี่ยหัวนมสีเนื้อของน้องไปด้วยพลางเอาควยที่แข็งเต็มที่ดันแนบกับก้นน้อง ซักพักผมก็เลื่อนมือขวาลงไปสัมผัสเนินหีที่ปกคลุมด้วยหมอด้วยหมอยบาง ๆ แล้วแหวกแคมหีสีเนื้อออกจนเห็นเม็ดเสียวสีชมพูสดข้างในตั้งเด่น ผมเลยสัมผัสมันเล่นอย่างเบามือแต่น้องก็ยังร้องซี้ดออกมาแล้วแอ่นก้นหลบด้วยความเสียว แต่ผมก็ยังตามไปขยี้เม็ดเสียวจนได้และเล่นมันอยู่นานสลับกับแหย่นิ้วชี้เขาไปในรูหีฟิต ๆ ของน้องด้วยจนหีของน้องเริ่มชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่นผมจึงได้หยุดเล่นเม็ดเสียว
ผมไม่รอช้าครับเพราะเงี่ยนเต็มที่แล้วเหมือนกันเลยควักท่อนควยที่แข็งเต็มที่แล้วออกมาถูไปที่รูหีน้องเบา ๆ ให้มันชินกับผิวสัมผัสแล้วจึงจะดันหัวควยเข้าไปในรูหีน้องอย่างจริงจัง แต่เหมือนว่าหีน้องจะฟิตไปหน่อยควยผมเลยเข้าไปได้ยากมาก ๆ จนผมต้องจับให้น้องโก่งตูดสูงขึ้นให้ผมได้สอดควยเข้าอย่างถนัด ๆ ผมพยายามดันอยู่ 10 กว่านาทีควยผมถึงจะมุดเข้าไปได้ ซึ่งพอเข้าไปได้แล้วผมก็ถูกจู่โจมด้วยการตอดรัดของหีน้องทันที ส่วนน้องเองก็ร้องครวญครางทั้งที่ควยผมเพิ่งเข้าไปได้แค่หัวเท่านั้น ผมเลยพยายามดันควยเข้าไปอีกจนมันเข้าไปได้ครึ่งลำและเหมือนจะสุดแค่นั้นผมเลยเริ่มซอยหีน้องเบา ๆ ก่อน ถึงจะเข้ามาได้แค่ครึ่งลำแต่หีน้องก็เสียวมาเลยครับมันเล่นตอดหัวควยผมไม่พักเลย โดยที่น้องเขาเองก็กำขอบโต๊ะเครื่องแป้งไว้แน่นพร้อมร้องครางด้วยความเสียว ผมเอามือที่ว่างอยู่บีบเต้านมน้องไปด้วยแล้วซอยเร็วขึ้นอีกหน่อย แต่พอซอยไปได้แปบหนึ่งหีน้องเขาก็ขมิบตอดควยผมรัว ๆ พร้อมกับน้องก็เกร็งจนตัวสั่นและมีน้ำลื่น ๆ ไหลออกมาจากหีน้องทำให้ลื่นและซอยได้ง่ายกว่าเก่ามาก พอผมเห็นว่าน้องเสร็จแล้วผมเลยเร่งซอยเร็วขึ้นหวังจะให้ตัวเองเสร็จเร็ว ๆ แต่พอซอยไปได้อีกซักพักน้องเขาก็ร้องเสียวดังขึ้นมาพร้อมขมิบหีเสร็จไปอีกรอบ มันทำเอาผมแปลกใจมากเพราะไม่เคยเห็นผู้หญิงคนอื่นเสร็จต่อกันอย่างนี้มาก่อน ผมเลยจับน้องไปนอนหงายบนเตียงแล้วจับขาน้องมาพาดไว้ที่ไหล่ทั้งสองข้างก่อนสอดควยใส่หีน้องไป รอบนี้ควยผมเข้าไปได้ง่ายและลึกมากจนสุดลำเลยครับ น้องเขาก็หายใจเข้าเฮือกใหญ่แต่ก็ครางเสียวออกมาเมื่อผมเริ่มซอย เต้านมขนาดพอดีมือของน้องเด้งขึ้นลงตามแรงกระแทกซึ่งตอนนั้นผมกระแทกหีน้องอย่างเร็วแรงเต็มที่ ผมซอยได้พักหนึ่งน้องก็ขมิบหีเสร็จไปอีกรอบแล้วจนน้ำหล่อลื่นน้องชุ่มในหีไปหมด แต่ผมไม่สนใจแล้วครับว่าน้องเขาจะเสร็จกี่รอบเพราะผมก็เสียวจนใกล้จะแตกออกมาอยู่แล้ว ผมทนซอยอยู่ประมาณ 2-3 นาทีก่อนจะกระแทกหีน้องรัว ๆ แบบในหนังxไทยที่พึ่งดูเป้ะๆ แล้วชักออกมาแตกข้างนอก น้ำเงี่ยนของผมมันพุ่งออกมาเยอะมากจนเลอะไปทั่วเต้านมของน้องเลย พอน้ำเงี่ยนผมหมดแล้วผมก็เอาควยไปจ่อให้น้องดูดซึ่งน้องก็ดูดให้แต่โดยดี แถมยังลิ้นวนรอบหัวควยผมอีกมันเสียวสุด ๆ เลยครับเพราะผมเพิ่งเสร็จมาด้วย หลังจากนั้นเราก็ล้างเนื้อล้างตัวแล้วนอนคุยกันอยู่แปบนึงก่อนผมจะกลับบ้านก่อน และเราก็คุยกันเรื่อยมาโดยที่เพื่อนผมมันก็ยังไม่รู้ครับว่าน้องผมเทมันแล้วมาเย็ดกับผมแทน