สวัสดีค่ะวันนี้กลับมาคบกันอีกแล้วนะคะ ครั้งนี้ขอเริ่มต้นด้วยคำถามอีกเช่นเคย เพื่อนๆคิดว่าปัญหาหลังแต่งงานที่ทุกๆคู่จะต้องประสบพบเจอมีอะไรบ้างคะ ดิฉันเชื่อว่าน่าจะมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาอย่างแน่นอน เพราะอะไรเดิมๆมักจะเป็นสิ่งที่น่าเบื่อเสมอเพราะมันไม่มีความน่าตื่นเต้นหรือเร้าใจเหมือนเดิมอีกแล้ว แล้วก็คงเป็นเรื่องยากใช่ไหมคะที่จะทำให้กลับมาเร้าร้อนเหมือนเดิม และที่แย่ไปกว่านั้นอาจทำให้คู่นอนไม่อยากที่จะมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนๆได้อีกด้วย และปัญหาที่ใหญ่มากกว่านั้นก็คืออาจจะไปหาความเร่าร้อนจากที่อื่นมาแทนที่แค่คิดก็น่าปวดหัวแล้วใช่ไหมล่ะคะ แล้วเพื่อนล่ะคะมีวิธีที่จะทำให้เซ็กซ์นั้นไม่น่าเบื่อหน่ายอย่างไร จากที่ดิฉันเคยสอบถามคนรอบตัวบางคนมักจะบอกว่าอาจจะดูหนังโป๊บ่อยๆเพื่อเรียนรู้และศึกษาบางคนก็ว่าเปลี่ยนบรรยากาศเปลี่ยนสถานที่เอ๊ะ เปลี่ยนจากเตียงเป็นระเบียงหรือเปล่านะ ต่อไปนี้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเพราะดิฉันได้หาเคล็ดไม่ลับมาฝากเพื่อนๆแล้วค่ะ
ประการแรก การเล้าโลมก็มีส่วนช่วยให้เซ็กส์นั้นกลับมาแล้วร้อนได้อีกครั้ง วิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายค่ะเพียงแค่เพื่อนๆอาจจะใช้คำพูดยั่วยวนกระตุ้นอารมณ์ของอีกฝ่าย เพื่อเป็นการเชื้อเชิญให้อีกฝ่ายรับรู้ความต้องการของเพื่อนๆ อาจจะมีการเล่นหูเล่นตาส่งรอยยิ้มที่แสนเซ็กซี่ของเพื่อนๆไปยั่วยวนเขาก็ได้ค่ะ หรือจะมีการเปิดหนังโป๊เพื่อกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของทั้งสองฝ่ายก็ได้นะคะ เพราะดิฉันคิดว่าหนังโป๊นี่ก็เป็นตัวช่วยที่ดีอีกตัวหนึ่งเช่นกัน
ประการที่สอง ไม่ควรรอให้เขาเป็นฝ่ายรุกหรือฝ่ายเดียวเพื่อนๆอาจจะสลับบทบาทเป็นฝ่ายรุกบ้างก็ได้ บางครั้งเซ็กซ์ที่ดีนะคะก็ไม่ควรที่จะให้เขาเป็นฝ่ายเริ่มอยู่ฝ่ายเดียวเราอาจจะมีการเป็นฝ่ายเปิดเกมเพื่อลูกหาเขาบ้างก็ได้ ซึ่งเกมส์ที่เพื่อนๆจะเป็นฝ่ายเปิดนั้นสมควรที่จะต้องเป็นเกมที่รวดเร็วว่องไวและเร้าร้อน เพื่อให้ตัวเขาเองนั้น ตั้งตัวไม่ถูกรับเพื่อนๆไม่ทัน แน่นอนว่าทำแบบนี้นะคะเขาจะรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นอย่างแน่นอนรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นพระเอกหนังโป๊เลยก็ได้
ประการที่สาม กระหน่ำเร้าโลมจุดกระตุ้นอารมณ์ของอีกฝ่าย ข้อนี้สำคัญมากนะคะ เพราะเซ็กส์ที่ดีต้องมีการเล้าโลมที่ดีการเล้าโลมของแต่ละคนนั้นมีข้อแตกต่างกันค่ะ เราอาจจะไม่ต้องทำเหมือนในหนังโป๊ที่เราได้ดูกันมาก็ได้ บางคนมีจุดอารมณ์ที่ติ่งหูบางคนมีจุดกระตุ้นอารมณ์ที่หน้าอกบางคนมีที่ซอกคอแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนค่ะ เพื่อนๆสมควรที่จะ เล้าโลมให้ถูกจุดดูจุดที่เขา ชอบมากที่สุดหรือไม่ลองศึกษาจากในหนังโป๊ดูก็ได้ค่ะ