ลีลาการร่วมรัก ไม่ใช่แค่การสอดใส่หรือการเล่นท่ายาก แต่ยังต้องมีความสามารถในการใช้ลิ้นด้วยเหมือนกัน เพราะออรัลเซ็กส์คือสีสันอย่างหนึ่งเลยล่ะค่ะ ใครที่เจอแฟนเบิร์นเก่ง โชคดียิ่งกว่าถูกหวยอีก เพราะคุณจะได้เสียวและฟินจนน้ำแตกในทุกครั้งที่ถูกเลีย แต่การลงลิ้นมันไม่ได้มีแค่เลียๆแตะๆไปเท่านั้น วันนี้เรารวมท่ายากจากหนังเอ๊กสำหรับคนชอบเบิร์น เอาไปลองใช้กับสาวๆได้นะจ๊ะ
1. ปลาฉลามหาเหยื่อ ฉลามหมายถึงลิ้น ส่วนเหยื่อคือเม็ดคลิตอริสนั่นเองค่ะ ท่าทางการเบิร์นอาจจะไม่แปลกมาก แต่เน้นเป็นการเน้นที่ลีลาของลิ้นมากกว่า เพราะการจะใช้ท่านี้ ลิ้นของฝ่ายชายต้องแข็งแรงพอสมควรเลยล่ะ โดยท่านี้ฝ่ายหญิงจะนั่งเปิดขากับขอบอ่างอาบน้ำ แล้วฝ่ายชายจะค่อยๆแหวกเข้าไปตามหาเหยื่อเอง ลิ้นจะส่ายไปมา และควานหาเม็ดคลิตอริสจนฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดเลย
2. ไข่มุกเม็ดงาม ท่าลงลิ้นที่เสียวไม่แพ้การสอดใส่ เป็นท่าเด็ดที่หนังเอ๊กเห็นบ่อยมากๆ เพราะเป็นท่าที่ทำให้นางเอกหนังเอ๊กหลายๆคนสามารถถึงจุดสุดยอดได้จริงๆ โดยท่านี้ฝ่ายหญิงจะนอนหงายแล้วยกขาขึ้นไปแนบลำตัวเอาไว้ให้มากที่สุด น้องสาวจะเผยให้เห็นเม็ดด้านใน ลักษณะเหมือนหอยมุกยังไงล่ะคะ คราวนี้จะบดขยี้ หรือจะใช้ลิ้นเลียเบาๆก็เสียวไม่แพ้ท่าสอดใส่เลยล่ะ
3. นักประดาน้ำ ท่านี้ผู้หญิงจะต้องเปลี่ยนมาเป็นคนทำให้บ้าง โดยฝ่ายชายจะยืนพิงผนัง และฝ่ายหญิงนั่งคุกเข่าค่อยๆใช้ปากทำออรัลให้ฝ่ายชายที่อยู่ในท่ายืน เรียกได้ว่าเป็นท่าที่เราเห็นบ่อยๆในหนังเอ๊กนั่นแหละ แต่ฝ่ายหญิงจะต้องใช้จังหวะการดูดให้ดี เพื่อให้ฝ่ายชายเสียวมากที่สุดเท่าที่จะนึกออก
4. ปลาตาบอด ถ้าคุณเบื่อกับท่านั่งๆนอนๆ หรือเบื่อกับลีลาการใช้ลิ้นของคนรักที่มันไมได้เรื่อง คงต้องเปลี่ยนวิธีการสักหน่อย โดยใช้ผ้าปิดตา ปิดจนไม่สามารถมองเห็นได้ และให้ฝ่ายหญิงนอนอ้าขาเอาไว้ ผู้ชายจะวาดลีลาลงไปเองจ้า ความตื่นเต้นมันอยู่ที่ไม่สามารถรู้ได้ว่าเขากำลังทำอะไรกับเราอยู่ จะถูกเลียหรือโดนดูดตรงไหนก็ต้องมาลุ้นเอาเอง
5. กระดานโต้คลื่น นี่คือท่ายากที่สุดสำหรับการใช้ลิ้น ไม่เคยมีหนังเอ๊กเรื่องไหนเอาไปใช้เพราะต้องแข็งแรงจริงๆ โดยฝ่ายชายจะแพลงค์อยู่ที่พื้น สามารถใช้หมอนรองตรงหน้าอกหรือหน้าท้องได้ หลังจากนั้นให้ฝ่ายหญิงสอดตัวเข้าไปเพื่อให้ฝ่ายชายใช้ลิ้นดูด โดยที่ยังอยู่ในท่าแพลงค์ โอ้โห ท่ายากของจริงเลยค่ะ ผู้หญิงต้องตัวเล็ก ส่วนผู้ชายต้องแข็งแรงมากๆ ไม่อย่างนั้นมีโอกาสล้มจนกลิ้งลงไป หรือกล้ามเนื้ออักเสบเนืองจากการเกร็งอย่างรุนแรง