สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนและวันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะและแน่นอนว่าเมื่อพบกับดิฉันแปลว่าจะต้องมีเรื่องดีๆมาฝากเพื่อนๆอีกเช่นเคยแน่นอนและในวันนี้นะคะดิฉันก็มาในหัวข้อเรื่องที่ว่าไขมันส่วนเกินลดได้ด้วยวิธีทางการแพทย์ง่ายๆโดยไม่จำเป็นจะต้องผ่าตัดแน่นอนว่าสาวๆหลายๆคนนะคะคงต้องการที่จะมีหุ่นสวยหุ่นดีเหมือนกับดาราพระเอกนางเอกในหนังเอวีใช่ไหมคะแต่กล้วยสัดส่วนของตนเองในปัจจุบันหลายๆคนยังไม่พอใจและคิดว่าการออกกำลังกายและการควบคุมอาหารเป็นวิธีที่ต้องใช้ระยะเวลาไม่ได้ทันใจของเราส่วนมากคุยกับสาวๆก็มักจะมองหาช่องทางอื่นให้ผลหุ่นดีเหมืนดาราพระเอกนางเอกในหนังเอวีอย่างรวดเร็ว และวิธียอดฮิตเลยที่คุณสาวๆมักจะเลือกใช้ก็คือการผ่าตัดศัลยกรรมไม่ว่าจะการผ่าตัดหรือการดูดไขมันส่วนเกินซึ่งวิธีดังกล่าวนับเป็นวิธีที่ง่ายมากๆที่ทำให้คนสงสารนั้นมีหุ่นที่ดีและดูน่ามั่นใจเหมือนดังพระเอกนางเอกในหนังเอวีได้อย่างรวดเร็วแต่ในวันนี้ค่ะดิฉันนะคะได้ไปพบกับวิธีการที่ทางแพทย์ให้ทางเลือกกับคนโสดสาวๆที่อยากมีหุ่นที่ดีๆเหมือนกับดาราพระเอกนางเอกในหนังเอวีมาฝากค่ะซึ่งวิธีดังกล่าวนะคะเพื่อนๆไม่จำเป็นจะต้องเจ็บตัวไปผ่าตัดหรือไปดูดไขมันส่วนเกินออกเลย ตอนนี้เพื่อนๆคงมีความสงสัยแล้วใช่ไหมคะว่ามีทางเลือกอะไรบ้างที่จะทำให้เพื่อนๆนั้นกลับมามีหุ่นที่ดูดีและน่ามั่นใจเหมือนดั่งดาราพระเอกนางเอกในหนังเอวีและเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาค่ะเราไปดูวิธีการแรกกันเลยค่ะ

ประการแรกลดไขมันส่วนเกินด้วยวิธีการการใช้ความเย็นบำบัด ก่อนอื่นนะคะเดี๋ยวเพื่อนๆจะต้องมีความรู้ความเข้าใจในจุดนี้ก่อนว่าไขมันส่วนเกินของเพื่อนน่ะจะมีความอ่อนไหวหรือความรู้สึกไวกับความเย็นมากๆซึ่งวิธีการนี้ฉันไม่สามารถที่จะกล่าวมาได้เต็มที่แต่วิธีการนี้นะคะจะทำให้ไขมันส่วนเกินในร่างกายของเพื่อนนั้นถูกสลายลงไปได้อย่างง่ายดายเพียงเพื่อนๆเข้ารับการรักษาเพียง 2-3 ครั้งก็จะทำให้เพื่อนๆเริ่มที่จะเห็นผล

ประการที่สอง พึ่งพาการใช้เลเซอร์ วิธีการนี้นะคะจะช่วยทำให้ไขมันหรือเซลล์ไขมันในร่างกายของเป็นเพื่อนเนี่ยมีขนาดที่เล็กลงเพราะเลเซอร์และเข้าไปสลายไขมันที่สะสมอยู่แต่วิธีการนี้นะคะเป็นวิธีการที่ต้องใช้ระยะเวลาและทำหลายๆครั้งเพราะถ้าทำเพียงแค่ 2-3 ครั้งเนี่ยอาจจะยังไม่เห็นผลโดยทันที

ประการที่สาม พึ่งพาการใช้คลื่นวิทยุ แน่นอนขาวว่าวิธีการนี้นะคะก็สามารถที่จะสลายไขมันส่วนเกินในร่างกายของเพื่อนๆได้เช่นกันค่ะแต่วิธีนี้ก็จะมีข้อเสียอย่างที่ว่าจะต้องทำอย่างไรๆรอบถึงจะเห็นผลเพราะถ้าจะทำเพียงแค่ไม่กี่ครั้งน่ะดิฉันคิดว่าไม่เห็นผลนะคะ