สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนหลายๆวันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะและแน่นอนว่าเมื่อพบกับฉันเมื่อไหร่แปลว่าจะต้องมีสาระดีๆมาฝากเพื่อนๆอีกเช่นเคยแน่นอนและในวันนี้นะคะที่ฉันมาพร้อมกับหัวข้อเรื่องที่ว่า วิธีดูแลตนเองง่ายๆว่าตัวเองนั้นเป็นคนมีความรักที่มั่นคงหรือต้องการความรักที่สนุกสนาน แน่นอนค่ะว่าถ้าวันไหนเพื่อนๆมีความรักหรือมีความสัมพันธ์ที่ดีเข้ามาในชีวิตเพื่อนๆคงรู้สึกสงสัยในตัวเองว่าตัวเองนั้นจริงจังกับความสัมพันธ์นี้มากน้อยแค่ไหนหรือยังต้องการหาความสนุกเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์แบบในหนังโป๊ไทยอยู่ เพราะเพื่อนหลายๆคนนะคะบางคนยังไม่พร้อมต่อความสัมพันธ์ที่จริงจัง แต่ยังมีความรู้สึกอยากเดินทางไปหาความตื่นเต้นใหม่ๆความสุขใหม่ๆที่มาจากการมีเพศสัมพันธ์แบบในหนังโป๊ไทยนั่นเองดังนั้นนะคะวันนี้ฉันจึงรวบรวมวิธีที่สามารถเช็คตัวเองได้ว่าในตอนนี้เพื่อนมีความจริงจังกับความสัมพันธ์นี้มากน้อยเท่าไหร่หรือแค่กำลังหาความสุขในเรื่องการมีเพศสัมพันธ์แบบในหนังโป๊ไทยกับความสัมพันธ์นี้เท่านั้นเองและเพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราไปดูวิธีการเช็กตัวเองกันดีกว่าคะ
ประการแรก คุณเริ่มที่จะไม่มองหาความตื่นเต้นในการมีเพศสัมพันธ์แบบในหนังโป๊ไทยจากที่อื่น และเริ่มมองสิ่งต่างๆรอบตัวและเริ่มมองถึงความมั่นคงต่อความสัมพันธ์มากกว่าการมีเพศสัมพันธ์แบบในหนังโป๊ไทยที่ถูกใจ เริ่มอยู่กับคนรักของตนเองได้อย่างมีความสุขในเรื่องต่างๆโดยไม่จำเป็นจะต้องมีเรื่องการมีเพศสัมพันธ์เข้ามา
ประการที่สอง คุณเริ่มที่จะมีความใส่ใจในเรื่องเล็กๆน้อยๆของอีกฝ่ายเชื่อไหมคะว่าถ้าเพื่อนๆนั้นไม่ได้มีความรู้สึกดีๆดูมีความรักที่จริงจังเพื่อนๆมักจะมองข้ามสิ่งต่างๆที่เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆของอีกฝ่ายอย่างไม่จำเป็นจะต้องใส่ใจเลยสนใจแต่ถ้าเพื่อนๆนั้นเริ่มมีความใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆของเขาไม่ว่าจะในเรื่องใดนั่นหมายถึงเพื่อนๆเริ่มที่จะมั่นคงต่อความอันนั้นแล้วค่ะ
ประการที่สาม เวลาห่างกันมีความรู้สึกคิดถึงกันบ้างหรือเปล่า แน่นอนค่ะว่าถ้าเพื่อนๆนะคะที่มีความ รู้สึกที่จริงจังต่อความรักในครั้งนั้นเวลาที่เพื่อนๆเกิดจำเป็นจะต้องห่างจากคนรักของเพื่อนๆไม่ว่าจะเพราะสาเหตุอะไรรับรองว่าเพื่อนๆนั้นจะเริ่มมีความคิดถึง จะเริ่มรู้สึกว่าตอนนี้เขาทำอะไรกำลังอยู่กับใครเพื่อนจะเริ่มรู้สึกไม่สบายใจค่ะแต่ถ้าเพื่อนๆกลับรู้สึกว่าเพื่อนๆไม่รู้สึกคิดถึงและไม่สนใจว่าเขากำลังจะทำอะไรอยู่กับใครนั่นหมายถึงว่าคุณไม่ได้รักเขาอยู่จริงจังและความสัมพันธ์นั้นเองค่ะ