ยามค่ำ ยามดึก สาวโสดเปลี่ยวเหงา อยากได้ใครสักคนมาช่วยปลดล็อกความเสียว ติดแต่ยังไม่มีแฟน ไม่รู้จะทำยังไง ได้แต่ใช้นิ้วระบายความเสียว กับหนังxฟรีเรื่องเดิมๆ ฟังดูน่าเบื่อใช่ไหมคะแต่เราอยากบอกว่า วันนี้โลกได้เปลี่ยนไปแล้ว เพราะเมื่อเราเกิดมีอารมณ์ขึ้นมา เราสามารรถหาของง่ายๆจากร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน แค่เดินไปปากซอยก็หายเสียวแล้ว เรื่องนี้ต้องขอบอกว่าได้ความคิดมาจากหนังxฟรีจากเว็บ18+ ที่ฝรั่งเดินเที่ยวห้างสรรพสินค้า แล้วก็หยิบของจากตรงนั้นตรงนี้มาสอดใส่เข้าไปในน้องสาว แก้เหงาแก้อยากกันไป ซึ่งของที่ฝรั่งคนนั้นใช้ก็มีมากมายหลายชนิด ทั้งหมวดเครื่องมือช่าง แต่เราจะนำมาปรับเป็นของที่หาได้ง่ายๆในร้านสะดวกซื้อดีกว่าค่ะ เพื่อจะได้ไม่เป็นที่สังเกตมากเกินไป ถ้าพร้อมแล้ว มาดูกันเลยค่ะ
ถ้าให้ทาย หลายคนก็คงทายถูกว่าเจ้าเซ็กส์ทอยแบบเร่งด่วนที่เราหาได้จากร้านสะดวกซื้อเป็นอะไร เพราะมันคือไส้กรอกค่ะ ความได้เปรียบในเรื่องรูปร่าง และขนาดนั้น บอกได้เลยว่าหลากหลายให้เลือกใช้ แล้แต่ว่าคุณชอบแบบไหน อวบแน่น เล็กเรียว สามารถหยิบได้ตามสะดวกเลยค่ะ แถมพนักงานก็ไม่มองแรงใส่เราเวลาซื้อเยอะๆ แม้แต่ในหนังxฟรีก็มีให้เห็นบ่อยๆ ว่าสาวฝรั่งใช้ไส้กรอกในการแก้อยาก
เซอร์ไพรส์กันต่อกับของสิ่งนี้ที่จะคลายความเสียวให้คุณได้ มันคือ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เรียกง่ายๆว่ามาม่า หลายคนคงกำลังแย้งอยู่ในใจว่ามันจะทำอะไรได้ แต่การนำมาม่ามาแช่น้ำ มันอ่อนสักหน่อย จากนั้นก็เอามารูด ใช้แทนมือจองอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ในหนังxฟรีจะไม่ค่อยมีให้เห็น แต่ถ้าได้ลองแล้ว คุณจะลืมสัมผัสมือของตัวเองอย่างแน่นอน
ของชิ้นต่อมา ถึงจะไม่ค่อยได้เห็นในหนังxฟรีสักเท่าไหร่ แต่มันกลับมีขายอยู่ทั่วไปในทุกร้านสะดวกซื้อ ก็คือผลิตภัณฑ์โยเกิร์ต นั่นเองค่ะ แต่ชิ้นนี้ต้องเอาไว้ใช้กับแฟนนะคะเพียงทาเอาไว้ในจุดสำคัญต่างๆ แล้วให้แฟนคุณค่อยๆเลีย เล็มมันไปจนกว่าจะหมด ซึ่งก่อนที่มันจะหมด เชื่อว่าคุณจะต้องได้รับประสบการณ์ความเสียวแบบาที่คุณไม่เคยเจอ ล้นที่ซอกแซกไปตามส่วนต่างๆ ใครๆก็อยากจะสัมผัสมัน แถมยังมีโอกาสเอาลิ้นไปสัมผัสในจุดที่ไม่เคยมาก่อน
สาวๆคนไหนที่รู้สึกว่า คืนนี้ต้องทำอะไรสักอย่าง เพื่อไม่ให้ตัวเองเครียดจนเกินไป ลองเดินไปร้านสะดวกซื้อ หยิบไส้กรอกกลับบ้านสักแพ็ก ก็เสียวพอที่จะทำให้แตะสวรรค์ได้เลย อย่ามัวแต่ยึดติดว่าอาหารต้องเป็นอาหาร หรือเซ็กส์ทอยมีหน้าที่แค่คลายความเสียว ลองดูสิคะ