เรื่องที่ทำอย่างไรก็กำจัดออกไปจากกลุ่มสาวๆไม่ได้เลย ก็คือเรื่องของขนในที่ลับ ซึ่งมันเป็นปัญหาที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขอย่างถูกต้องสักที มันก็เป็นธรราชาติอีกอย่างหนึ่งค่ะ ที่น้องสาวของเราจะมีขนออกมา บางทีความหยิก ความฟูของมัน อาจจะทำให้เรารำคาญใจได้มากมายหลายอย่าง แต่เชื่อเถอะว่า มีมันเอาไว้ช่วยให้เซ็กส์คุณง่ายขึ้นเยอะ คำถามที่ว่า มันมีไว้ทำอะไร ในเมื่อเราใช้แค่น้องสาวในการมีเซ็กส์ แต่ขนที่ปกคลุมมันอยู่นี่แหละค่ะ ที่ช่วยลดการเสียดสี ช่วยซับแรงกระแทกขณะที่คุณกำลังปั่มปั๊มอย่างสนุกสนาน จินตนาการถึงเวลาเราโดนตีแขนสิคะ ถ้าเนื้อน้องสาวที่ไร้ขน ถูกกระทำด้วยเซ็กส์รุนแรงระดับฮาร์ดคอร์ ต้องเป็นรอบแดง รอยช้ำฝากเอาไว้ให้เราหงุดหงิดเล่นแน่ๆ ดังนั้น การไว้ขนที่ลับ จึงช่วยให้เซ็กส์ของสาวๆง่ายขึ้น และสนุกขึ้น ที่สำคัญคือ มันทำให้สาวๆเซ็กซี่ เวลาที่ผู้ชายใช้นิ้วเล้าโลมให้นั้น เมื่อได้สัมผัสกับขนนุ่มฟู มันช่วยกระตุ้นสัมผัสที่ปลายนิ้วได้อย่างดี จึงไม่แปลกที่สาวๆขนดก จะทำให้ผู้ชายประทับใจได้มากกว่าน้องสาวโล้น
ถ้าเราตัดสินใจจะไว้ขนที่ลับแล้ว คงต้องมีวีดูแลรักษาสักหน่อยแล้วค่ะ ไม่งั้นคงดกเป็นป่า รุงรังพันกันจนเจ็บตัวได้ง่ายๆ ซึ่งถ้าสาวคนไหนที่เป็นคนขนดก ขนเยอะ โดยเฉพาะบริเวณน้องสาว ต้องหมั่นเล็มขนออกบ้าง ลักษณะการเล็มก็คือ ขั้นแรก เล็มช่วงของข้างๆ เพื่อไม่ให้โดนกางเกงในรัดแล้วพันกับขอบกางเกงใน ตัดให้สั้นประมาณ 1 เซนติเมตร จากนั้นก็เป็นเรื่องของความยาวส่วนกลาง ถ้าเส้นขนของคุณมาความยาว เหมือนเหมือนเส้นผมที่อยู่ตรงน้องสาว ต้องเล็มให้สั้นลงอีกสักหน่อย เพื่อไม่ให้สิ่งสกปรกหมักหมมจนเกิดกลิ่น
รองจาการเล็ม สิ่งที่ควรทำก็คือ การล้างน้องสาวด้วยสบู่เหลวสำหรับจุดซ่อนเร้น หรือสบู่ที่มีค่า pH เป็นกลาง ไม่เกิดฟองมากเกินไป จะทำให้น้องสาวสะอาด เส้นขนได้รับการทำความสะอาดอย่างเหมาะสม และต้องล้างน้องสาวด้วยน้ำเปล่าจนหมดฟอง ข้อดีของสบู่เหลวสำหรับจุดซ่อนเร้น ก็คือ จะให้กลิ่นที่หอม ติดทนนานกว่าสบู่ อีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลของน้องสาวให้เป็นกรดอ่อนๆ เหมาะสำหรับรักษาสุขภาพของลับเป้นอย่างยิ่ง และในขณะล้าง ต้องห้ามถู ขัด กระทำรุ่นแรงเด็ดขาด ถ้าคุณไปขัดอาจทำให้ผิวช้ำและเป็นรอยดำค่ะ
ข้อห้ามสำหรับการดูแลเส้นขน ก็คือการโกน ถ้าอยากกำจัดขนควรจะไปแวกซ์ดีกว่านะคะ เพราะการโกนจะทำให้ผิวหยาบ และเกิดตอขน ที่น่ากลัวก็คือการเกิดขนคุดจนเป็นตุ่มขนดำๆที่กระจายอยู่รอบๆน้องสาว นอกจากจะรักษายากแล้ว ยังทำให้ผิวเสียอีกด้วยค่ะ