เคยไหมครับ เวลาจะเปิดศึก หรือปิดฉาก เราก็มักจะเริ่มและจบลงที่ท่าเดิมๆ บางคู่รักกันมาหลายปี ก็ยังไม่พัฒนาลีลาและท่าร่วมรัก พาลให้ฝ่ายตรงข้ามเบื่อขึ้นมา แรกๆมันก็เสียวดี หลังๆมันก็เริ่มชิน ไปจนเฉยชาในที่สุด เมื่อไปเจอคนใหม่ ลีลาใหม่ๆ มันก็เลยทำให้พวกเธอติดใจได้ง่าย ไม่เชื่อก็ลองสังเกตคู่ที่เลิกรากันไปเพราะมือที่สาม ปัญหาส่วนใหญ่ที่เลิกกัน มันก็เรื่องกิจกรรมบนเตียงทั้งนั้นแหละครับ คนเราถ้ารักกัน และอยากใช้ชีวิตร่วมกัน ทำทุกอย่างมาดีตลอด แต่มาตกม้าตายที่ลีลาจำเจ ไม่ทำให้รู้สึกอยากมีอะไรด้วย สาวๆที่ไหนก็ส่ายหน้าหนีกันอย่างไม่เหลียวกลับมามอง ดังนั้น ผู้ชายอย่างเราคงต้องหาข้อมูลเพิ่มเติมกันสักหน่อย ด้วยการลองไปศึกษาจากผู้หญิงที่รู้จักใช้ร่างกายกับผู้หญิง นั่นก็คือ เลสเบี้ยน หชายคนเริ่มไม่เชื่อผมแล้วใช่ไหมครับ ว่าการดูหนัง18+เลสเบี้ยนมันจะมาช่วยเรื่องบนเตียงของคู่หญิงชายอย่างไร งั้นเรามาดูกันเลยครับ ว่าหนัง18+แนวนี้จะทำให้เราพัฒนาเรื่องยนเตียงได้มากน้อยแค่ไหน
อันดับแรก เลือกมาสักเรื่องครับ เข้าไปค้นหน้าในกูเกิ้ลก็ได้ว่า หนัง18+เลสเบี้ยน ก็มีขึ้นมาให้เลือกมากมาย เมื่อได้เรื่องที่รู้สึกถูกใจแล้ว ก็เปิดดูเลยครับ แต่ไม่ใช่เปิดดูให้มันจบๆไป คุณต้องสังเกตด้วยว่า ผู้หญิงในนั้นใช้ลีลาหรือท่าทางอย่างไรเพื่อกระตุ้นคู่ขาให้มีอารมณ์พุ่งกระฉุดจนหยุดไม่อยู่ ถ้าให้ผมพูดเกริ่นก็คงเป็น หน้าอก การจูบ แล้วก็การใช้มือลูบคลำอวัยวะเพศ แต่จังหวะและการใช้นิ้วของแต่ละคนก็แตกต่างกันไปอยู่ดีครับ
อันดับต่อมา มองหาอุปกรณ์เสริม เชื่อเถอะครับว่าในหนัง18+เลสเบี้ยน มันต้องมีการใช้อุปกรณ์หรือของเล่นผู้ใหญ่กันอยู่แล้ว เพราะพวกเธอไม่มีดุ้นที่จะเอาไปใช้ในการร่วมรัก ถึงแม้บางคนจะใช้นิ้วก็ตาม แต่ผมบอกเลยว่า ยังไงพวกเธอก็ต้องใช้ดุ้นปลอมแน่นอน รู้แบบนี้แล้ว ลองไปค้นไปหาอุปกรณ์ของเล่นผู้ใหญ่ หรือถ้าไม่มีก็ปรับของใช้ในบ้านเอามาทำเป็นเซ็กส์ทอยยี่แหละครับ รับรองเลยว่า ผลที่ได้จะทำคุณตะลึง
ต่อจากของเล่น ก็มากันที่ลีลาแบบเจาะลึกแล้วล่ะครับ ขั้นนี้ผมอยากให้พวกคุณๆลองนั่งเปิดหนัง18+ดูกันแบบวิเคราะห์เจาะลึก ว่าการกระตุ้นแต่ละจุด พวกสาวๆเลสเบี้ยนทำกันอย่างไร คู่ขาของเธอถึงได้แสดงอาการฮีทจัดแบบเสียวไปทั้งตัว จนบางคนน้ำแตกคามือไปเลยก็มี ให้ซ้อมบ่อยๆ เมื่อถึงเวลาออกศึกจริงจะได้หยิบมาใช้ถูก และการฝึกลีลาอย่างสม่ำเสมอ ยังทำให้คุณมีเสน่ห์บนเตียงจนแฟนหรือภรรยาติดใจอีกด้วยครับ