ว่ากันว่า ผู้หญิงถ้าไม่รู้จักเอาใจคนรัก ก็เหมือนทัพพีที่ไม่มีด้าม แทบจะใช้การอะไรไม่ได้เลยทีเดียวค่ะ เรื่องคู่รักชวนสยิว ก็มีมากมายหลายเรื่อง สรุปออกมาเป็นตัวอักษรคงเลืองกระดาษเปล่า ไหนจะเรื่องบนเตียง เรื่องชีวิตคู่ ที่สำคัญคือเรื่องการเอา ไม่ใช่เอากันแค่บนเตียง แต่ต้องเอาใจใส่ด้วย เดี๋ยวแฟนจะทิ้งไปดูคลิปโป๊นะจ๊ะ แต่ถึงอย่างนั้น ผู้ชายแต่ละคนก็ต้องการการเอาใจใส่ที่แตกต่างกันไป บางคนชอบให้กอด บางคนแค่อยากแชร์เรื่องราวในแต่ละวัน แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้ชายทุกคนชอบเหมือนกัน ก็คือเรื่องการนวดนี่แหละค่ะ ไม่ต้องไปดูที่ไหนไกล คลิปโป๊ในร้านนวดนี่แหละเยอะแยะ เวลานวดเนี่ย ผู้ชายเขาจะผ่อนคลาย ร่ายกายจะเหมือนเบาลง ถ้าเราเอามาช่วยลดความตึงเครียดให้เขาได้ ก็คงดีใช่ไหมล่ะคะ วันนี้ ก็เลยนำเรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับการนวดมาฝาก ไว้เอาใจคนรักกันนะคะ
ถ้าแฟนคุณ เป็นพวกที่ทำงานนั่งหน้าคอมพิวเตอร์ หรือทำงานที่ต้องนั่งเป็นเวลานาน จุดที่ควรได้รับการผ่อนคลายอันดับแรก คือช่วงไหล่ ต้นคอ และหนังศีรษะ โดยให้แฟนนอนหนุนตัก แล้วนวดช่วงไหล่จะต้องเน้นน้ำหนักสักหน่อย เพื่อคลายเส้น และคลึงเบาๆที่ต้นคอ จากนั้น ให้ใช้ปลายนิ้ว นวดคลึงเบาๆที่หนังศีรษะให้ทั่ว เหมือนเราเกาหัวเบาๆ แต่ใช้ปลายนิ้วแทน การนวดแบบนี้ จะช่วยให้เลือดลมไหลเวียน คลายความตึงเครียด และลดอาการกล้ามเนื้อเกร็งได้ดีค่ะ เผลอๆก็อาจจะหลับคาตักเลยนะคะ
ถ้าแฟนคุณทำงานที่ต้องยืนเป็นเวลานาน การนวดที่น่องและฝ่าเท้า จะทำให้เขาหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เริ่มจากให้เขานอนคว่ำลง แล้วคุณใช้มือทั้งสอง กำน่อง ให้นิ้วโป้งอยู่กลางน่อง จากนั้นให้กดไล่เส้นเลยค่ะ ใช้การดันนิ้วโป้งขึ้นและลง ช่วยให้กล้ามเนื้อขาคลายตัวลง เมื่อเขาสบายตัวแล้ว ก็ใช้นิ้วโป้ง กดคลึงเบาๆที่อุ้งเท้า กระดูกร่องนิ้ว โดยใช้การลากนิ้วเหมือนเดิม ลงน้ำหนักให้มากหน่อย และนวดวนเป็นวงกลมที่ส้นเท้า ถ้าอยากให้ความผ่อนคลายเพิ่ม อาจจะใช้ขี้ผึ้งสำหรับนวด ช่วยให้ผ่อนคลายมากขึ้น
จุดสุดท้าย เป็นจุดตายของหนุ่มๆทุกคน คือการนวดในร่มผ้า ใช้ช่วงเวลาที่อาบน้ำด้วยกัน ค่อยๆนวดท่อนเอ็นด้วยริมฝีปาก สลับกับการใช้มือคลึงไปด้วย ไม่ใช่เพื่อผ่อนคลาย แต่เพื่อลุกกล้ามเนื้อให้ตึงแข็ง พร้อมทำศึกในคืนนี้ ถ้าคุณนวดถูกใจเขา ปลุกได้ถูกจุด กระตุ้นอารมณ์จนเขาขึ้นเต็มลำ รับรองว่าท่อนเนื้อนี้จะนวดน้องสาวคุณเป็นการตอบแทนแบบคลิปโป๊ไทยที่ผัวดูแน่นอนจ้า เผลอๆอาจจะทนไม่ไหว จนต้องเปิดสนามรบในห้องน้ำเลยนะคะ