จากที่ผมได้อ่านเรื่องพวกนี้จากประสบการณ์ของคนอื่นมาก็เยอะ วันนี้ปมเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ของตัวผมเองที่ไปเจอมาบ้าง ผมเป็นผู้ชายที่ชอบดูหนังเอ็กใหม่แนวสวิงกิ้งมาก ๆ ผมเลยมักจะเปิดหนังเอ็กใหม่แนวนี้ให้แฟนดูบ่อย ๆ ในใจผมก็อยากจะให้แฟนโดนรุมเหมือนกับในหนังเอ็กใหม่แต่ผมก็กลัวว่าจะมีปัญหาตามมา แฟนผมเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก ๆ แต่เธอไม่ค่อยชอบคบเพื่อนผู้หญิงเลยทำให้เธอมีแต่เพื่อนผู้ชายแล้วเธอเป็นคนที่ไม่ถือตัวเล่นกับผู้ชายเหมือนกับผู้หญิงทั่วไปเลย บางทีเธอก็ไปนั่งตักพวกมันบ้าง โดนโอบไหล่บ้างยิ่งตอนที่นมเธอไปโดนเพื่อนเธอผมยิ่งมีอารมณ์มาก ๆ เลย แถมเธอยังชอบใส่กระโปรงสั้น ๆ อีกด้วยเห็นกางเกงในกันหมดทั้งกลุ่มแล้วบางวันเธอถึงกลับเปิดโชว์เลยด้วย จนผมยังแอบคิดว่าอยากจะเห็นเธอโดนเพื่อนรุมเย็ดเหมือนในหนังเอ็กใหม่บ้างจัง

แล้วอยู่มาวันหนึ่งเธอถามผมว่าถ้าเธอไปมีอะไรกับคนอื่นผมจะรับได้มั้ยผมไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าเธอพูดเล่น จนผมไปเข้าห้องน้ำแล้วก็ได้ยินผู้ชายกลุ่มนึงพูดถึงแฟนผมมันบอกว่าเรื่องเกิดตอนที่แฟนเก่าเธอพาเธอไปงานวันเกิดแล้วมันก็มอมเหล้าเธอจนเธอไม่ได้สติแล้วก็รุมข่มขืนเธอวันนั้นเธอโดนเย็ดไปทั้งหมดแปดคน โดนทั้งคืนพวกมันยังบอกอีกว่าแฟนผมเป็นผู้หญิงร่านด้วยเพราะเธอเซ็กส์จัดมาก ๆ แล้วมันยังบอกมันเอาทั้งหีเอาทั้งตูดกันไม่รู้กี่รอบ จนผมได้รู้ความจริงว่าไอ้พวกที่คุยกันนั้นมันก็คือเพื่อนของเธอเอง วันนั้นผมกลับไปถึงห้องแล้วเปิดหนังเอ็กใหม่พร้อมจิตนาการว่าเป็นเธอกำลังโดนรุมเย็ดอยู่ผมน้ำแตกแต่ในใจก็ยังสงสัยไม่หายเพราะมันบอกว่ามันไปเย็ดเธอทุกเช้าเพร้าองตรงข้ามกัน

ผมเลยแอบไปหาเธอในตอนเช้าเห็นว่ามีผู้ชายสามคนเข้าไปในห้องเธอผมได้ยินมาว่าพวกมันเย็ดเธอเสร็จก็จะแต่งตัวให้เธอทุกเช้ามันบอกว่าเธอเซ็กซี่ขนาดนี้ก็ต้องขยันโชว์กันหน่อย นี่เลยทำให้ผมได้รู้ว่าทำไมเธอถึงแต่งตัวโป๊ขนาดนี้ กระโปรงก็สั้นมาก ๆ ปิดก้นแทบจะไม่มิดแถมยังจะมีผ่าหน้าผ่าหลังอีกด้วยเดินไปก็เห็นกางเกงในแล้วถ้าเดินไปข้างนอกคนคงคิดว่าเธอขายตัวแน่ ๆ ปกติผมจะเจอเธอแค่อาทิตย์ละวันสองวันเธอมักจะบอกว่าเธอไม่ว่างแต่ผมว่าเธอต้องไปให้พวกมันเย็ดแน่ ๆ 

ผมเลยเลือกที่จะไปถามเธอตรง ๆ เลยว่าเรื่องมันเป็นยังไงกันแน่เธอบอกว่าพวกมันจะมาหาเธอตอนเย็นทุกวันส่วนตัวเช้าจะเป็นอีกกุล่มนึงผมเลยบอกเธอว่าจะขอดูแล้วจะไม่โกรธเธอผมเข้าไปในตู้เสื้อผ้าสภาพที่ผมเห็นคือพวกมันไม่รออะไรเข้ามาถึงพวกมันก็จับเธอถอดเสื้อผ้าพร้อมกับตั้งกล้องอัดไว้พวกมันรุมเย็ดเธอทั้งรูหีรูตูดผมเห็นเธอนอนตัวกระตุกเพราะความเสียวรูหีเธอบานมาก ๆ แถมตูดเธอก็ยังกลวงโบ๊เลยตอนนั้นผมทั้งโกรธและไม่รู้จะทำยังไง