สวัสดีค่ะทุกคน ฉันชื่อบุ้ง อายุ 30 ปีแล้วค่ะ และวันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ฉันต้องไปหาหมอเพื่อตรวจภายในประจำปีค่ะ ฉันจะตรวจแค่ปีละครั้งเท่านั้น และฉันคิดว่า การตรวจครั้งนี้มันน่าจะไม่ต่างจากครั้งอื่นสักเท่าไหร่
ฉันรีบตื่นแต่เช้าเพื่อมาจองคิวที่คลินิกหมอแห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรี เป็นคลินิกหมอที่ขึ้นชื่อว่าเก่งเรื่องภายในผู้หญิงมาก ๆ จึงทำให้ฉันเลือกที่จะมาคลินิกนี้ได้อย่างไม่ลังเล เมื่อเข้าไป ฉันก็ต้องดีใจเพราะมันไม่มีคิวอยู่เลย ใช่ค่ะ หมายความว่าฉันเป็นคนไข้คนแรกในวันนี้ ที่คลินิกดูหรูหราโอ่อ่าเกินกว่าจะเป็นแค่คลินิกตรวจภายในนะคะ และคนหน้าห้องหมอที่ฉันไปติดต่อ ก็เป็นผู้ชายเหมือนกันค่ะ หน้าตาดี ดูมีราศีเลยล่ะค่ะ
เมื่อถึงคิวเรียกชื่อฉันเข้าไปข้างใน ฉันต้องตะลึงมากขึ้นไปอีกเมื่อเข้าไปเจอกับคุณหมอที่ทั้งยังหนุ่มยังแน่น แถมหน้าตาดีมาก ๆ อีกด้วยล่ะค่ะ คุณหมอก็สอบถามอาการเบื้องต้นปกติว่ามีอะไรผิดปกติไหม จากนั้นคุณหมอให้ฉันนอนลงและถอดเสื้อผ้าออกให้หมด รวมถึงท่อนบนด้วย ฉันสงสัยอยู่พักหนึ่งว่าทำไมต้องให้ถอดท่อนบนด้วยล่ะ วันนี้เราจะมาตรวจภายในนี่นา.. แต่ก็ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออกนั่นแหละค่ะ คุณหมอให้ไปนอนรอบนเตียง หายไปพักนึง ฉันได้ยินเสียงรูดบานประตูคลินิกลง ฉันเลยลุกขึ้นและทำหน้าตกใจ สักพักคุณหมอเข้ามาพร้อมกับรอยยิ้มบนหน้าและท่อนควยที่แข็งอยู่แทบจะทะลุกางเกง สักพักคนหน้าห้องหมอที่ฉันเพิ่งติดต่อเมื่อกี้ก็เข้ามาด้วย พร้อมกับท่อนควยที่แข็งจนจะทะลุกางเกงเหมือนกัน พวกเขาเห็นว่าฉันทำหน้าตกใจ แต่ก็บอกว่าไม่มีอะไร ให้ฉันค่อย ๆ นอนลง ฉันก็ทำตามด้วยความที่อยากจะตรวจภายในให้เสร็จ ๆ สักทีจะได้กลับบ้าน สักพักหมอเริ่มเอานิ้วแหย่เข้ามาในรูหีของฉัน มันเจ็บมากเลยค่ะ แล้วเขาก็ค่อย ๆ ขยับเข้าออกเป็นจังหวะ ฉันแอ่นหีรับ เพราะบอกเลยว่าถึงจุดนี้แล้วฉันก็แอบมีอารมณ์เหมือนกัน จากนั้นหมอค่อย ๆ ควักควยเขาออกมาจากกางเกง จับมันยัดเข้าไปในรูหีของฉันฉันจะดุ้งเลยล่ะค่ะ เพราะมันทั้งเจ็บทั้งเสียว ผู้ผู้ชายอีกคนนึง ค่อย ๆ เดินเข้ามา โน้มตัวลงมาจูบฉัน แล้วค่อย ๆ ไซร้ไปเรื่อย ๆ ตอนนี้เขาก็วนเวียนอยู่แถว ๆ นมของฉันนั่นล่ะค่ะ ฉันเสียวหีแบบบอกไม่ถูกเลย ฉันชอบมากเลยล่ะค่ะ พอคุณหมอเสร็จกิจแล้ว ผู้ชายหน้าห้องคนนั้นก็บรรเลงต่อเลยค่ะ แต่ควยของเขาอ้วนมากเลย เวลายัดเข้าไปในรูหีมันทำให้ฉันรู้สึกว่าเหมือนหีจะฉีกเลยล่ะค่ะ เขาค่อย ๆ ขยับควยเข้าออกช้า ๆ เพราะก็คงรู้ว่าฉันเจ็บมาก ๆ ค่ะ แต่เอาจริง ๆ มันก็เจ็บแค่ช่วงแรก ๆ เท่านั้นล่ะค่ะ พอเย็ดไปได้สักพัก ความรู้สึกเสียวมันจะมากขึ้นกว่าเดิม ฉันต้องบอกเลยว่ามันเป็นประสบการณ์ใหม่มาก ๆ ที่ฉันยังไม่เคยทำมาก่อน มันทำให้ฉันประทับใจคลินิกนี้มาก ๆ เลยล่ะค่ะ คราวหน้าฉันจะต้องมาใช้บริการที่นี่อีกอย่างแน่นอน